Emini กลยุทธ์การซื้อขาย สด สนาม ไฟฟ้า ระบบการซื้อขาย




Emini กลยุทธ์การซื้อขายสดสนามไฟฟ้าระบบการซื้อขาย การศึกษาผู้ค้ามีความภูมิใจที่จะประกาศหลักสูตรระบบการซื้อขายไฟฟ้าใหม่ของเรา - การเรียนการสอนที่อาศัยอยู่ในแจ็กสันวิลล์โดยผู้ก่อตั้งเดวิดมาร์ช เราเพิ่งหยุดวันซื้อขาย Tick เทรดดิ้งกอล์ฟของเราเพื่อให้เราสามารถมุ่งเน้นไปที่ระบบการซื้อขายไฟฟ้าใหม่ของเราสอนในชั้นนี้ ชั้นนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการได้รับความสนใจส่วนบุคคลที่หนึ่งในหนึ่งเพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนแต่ละคนได้อย่างเต็มที่และมีความเข้าใจในวิธีการของเรา comprehends ในหลักสูตรการฝึกอบรมมีชีวิตอยู่เราจะกล่าวถึงสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในส่วนที่ 1 (การศึกษาด้วยตนเอง) และเราแนะนำที่เหลืออีกสองการตั้งค่าที่สามารถนำมาใช้ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้ออนไลน์ การแนะนำของกลยุทธ์ใหม่ ๆ เหล่านี้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากเพราะพวกเขาอยู่ตรงส่วนตัวที่มีแนวโน้มที่เมฆตัดสินผู้ค้าส่วนใหญ่ '- มีเทคนิคเหล่านี้กระทำเป็นสิ่งที่ตัดออก แต่จึงพ้นผู้ประกอบการที่จะมุ่งเน้นที่สำคัญของการค้าของพวกเขาเช่นการค้าที่เหมาะสม การดำเนินการและการจัดการเงิน แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด! มีมากขึ้นกว่าเพียงแค่การเรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ ๆ เหล่านี้ ชั้น 3 วันที่ถ่ายทอดสดให้คำแนะนำในการตั้งค่ากลุ่มเล็ก ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแต่ละบุคคล แท้จริงเราเชื่อว่าการค้าและการเรียนการสอนในสภาพแวดล้อมของตลาดอยู่เป็นวิธีเดียวที่จะเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ผู้ประกอบการค้าของแต่ละบุคคล นี่คือสิ่งที่ระบบการซื้อขายไฟฟ้า 3 วันชั้นให้: เย็นวันอังคาร: ยินดีต้อนรับแผนกต้อนรับ - 07:00 ไม่เป็นทางการ "พบปะและทักทาย" กับเดวิดมาร์ชและพนักงาน ETS ปะปนกับเดวิดและเพื่อนของคุณ PTS นักเรียนขณะที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มฟรีและกับแกล้ม วันพุธ: ความรู้พื้นฐานด้านการค้า - กุญแจสู่ความสำเร็จของคุณ - 8:30-05:00 ทานที่ครอบคลุมของพื้นฐานรวมทั้งการค้าแต่ละชุดสุขภาพแพลตฟอร์ม NinjaTrader และการอภิปรายของผู้ประกอบการค้าซวยทุก - อารมณ์ของตัวเองของเขาหรือเธอ! วันพฤหัสบดี PTS เทคนิค - 8:30-05:00 เราจะใช้เวลาตลอดทั้งวันโดยมุ่งเน้นที่ระบบการซื้อขายไฟฟ้าใหม่ของเราตั้งอัพโดยใช้ตลาดที่อยู่อาศัยและข้อมูลการเล่นใหม่ เราจะตรวจสอบทุกแง่มุมของการซื้อขายเหล่านี้ทุกตลาดภายใต้เงื่อนไขที่เป็นไปได้ทุกคน นอกจากนี้เรายังจะครอบคลุมดัชนีความผันผวน (VIX $) และวิธีที่จะสามารถช่วยในการตรวจสอบการเลือกการค้าและการจัดการที่เหมาะสม วันศุกร์: ภาพรวมของสิ่งที่เราได้เรียนรู้ 08:30 - จนกว่า เราใช้สิ่งที่เราได้เรียนรู้และการกระทำที่ตลาดการค้าที่มีชีวิตอยู่ นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการค้าหลายตลาดที่จะเพิ่มอัตราต่อรองของความสำเร็จ! เราใช้เวลาที่เหลือสำหรับการประกันคุณภาพ เราได้ทำงานคืน! เราทุกคนเข้าพักที่โรงแรมเดียวกันและพร้อมสำหรับการประชุมคืนเช่นกัน! เราไม่เพียงแค่ปล่อยให้คุณอยู่ที่ 05:00 และไปที่บ้าน - หลังจากหยุดรับประทานอาหารค่ำที่เรากลับมาและไปกว่าคำถามที่ทุกคนอาจจะมีที่เราไม่ได้มีเวลาที่จะครอบคลุมตลอดทั้งวัน อาหารกลางวันทุกวันและแบ่งเวลาที่กำหนดรวมถึงการแบ่งประเภทของว่างและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ในฐานะที่เป็นสมาชิกระบบการซื้อขายไฟฟ้า คุณจะสามารถเข้าถึงฟรีกับ PTS ห้องค้าหลักทรัพย์ ซึ่งเป็นที่ที่การค้าอื่น ๆ นักเรียน PTS เป็นกลุ่มเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์ที่พวกเขาได้เรียนรู้ก่อนหน้านี้ นี้ทำหน้าที่เป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและเครื่องมือที่ไม่มีค่าใช้จ่าย! สมาชิกทั้งหมดขั้นสูงนอกจากนี้ยังมีการเข้าถึงโดยตรงกับเดวิดและรับหมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนตัวของเขา! หากคุณสนใจในการซื้อขายของคุณไปยังระดับถัดไปโปรดติดต่อ อัล Mobus ที่ 904-718-4490 เพื่อหาวันที่กำหนดการ