เกี่ยวกับ academyft




ที่ดีที่สุดสถาบันการซื้อขายออนไลน์ในปี 2015 นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 สถาบันการศึกษาของการค้าทางการเงินที่ได้รับในบางส่วนของสงครามครูเสด ... ที่จะสอนคนวิธีการค้าได้อย่างถูกต้อง เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ผู้ที่มีความสนใจในการซื้อขายที่มีความซื่อสัตย์และการศึกษาที่ชัดเจนสมบูรณ์ - หนึ่งซึ่งจะไม่เพียงอธิบายผลตอบแทน แต่ยังจะมีสมาธิอยู่กับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องในการซื้อขาย ทั้งหมดบ่อยเกินไปผู้ประกอบการค้าที่มีศักยภาพได้รับจมในฉวัดเฉวียนของการซื้อขาย - ในความตื่นเต้นของการป้อนตลาดและการบรรลุผลตอบแทนร้อยละหลายร้อยคนในการค้า นี้เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าผู้ประกอบการมีพฤติกรรมเช่นเดียวกับสามเณร ความสะดวกในการเข้าถึงโดยผู้คนสามารถเข้าถึงตลาดการเงินที่เพิ่มขึ้น ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือได้หมายความว่าทุกคนที่อยู่ในขณะนี้สามารถซื้อขายได้ตลอดเวลา ... โดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์ของคุณ คุณสามารถค้าจากโซฟาของคุณ คุณสามารถค้าในช่วงพักกลางวันของคุณในขณะนั่งอยู่บนม้านั่งในสวนสาธารณะ คุณสามารถค้าจากป้ายรถเมล์ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการเดินทางประจำวันของคุณ โบรกเกอร์ออนไลน์จะตระหนักถึงเรื่องนี้ งบประมาณการโฆษณาและฝ่ายการตลาดของพวกเขามีแนวโน้มที่จะกำหนดเป้​​าหมายที่ไม่มีประสบการณ์ที่มีภาพและข้อเสนอแนะของความยิ่งใหญ่ ที่สถาบันการเงินเทรดดิ้งเราเชื่อว่าถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณทำถ้าคุณมีกลยุทธ์การค้าการพิสูจน์แล้วความล้มเหลวของความเป็นไปได้ที่แตกต่างกันและมีแนวโน้มที่ มีการเน้นอนุลักษณ์, วิธีการตามความเสี่ยงของเราเรามีความยินดีที่ได้รับการศึกษาในขณะนี้ในส่วนที่เกินจาก 100,000 นักเรียน เราเชื่อว่านี่เป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมและเรารู้สึกว่ามันเป็นข้อพิสูจน์ถึงการสนับสนุนตามข้อเสนอของการศึกษาของเรา นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะประกาศว่าเราได้รับเกียรติที่จะนำเสนอกับสามรางวัลที่แตกต่างกันโดยธนาคารทั่วโลกและนิตยสารการเงิน เราได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดสถาบันการซื้อขายออนไลน์ Australasia 2015 ที่ดีที่สุดของสถ​​าบันการซื้อขายออนไลน์ 2015 ยุโรปและที่ดีที่สุดสถาบันการซื้อขายออนไลน์ 2015 สหรัฐอเมริกา เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะให้นักเรียนของเราด้วยบริการที่เหนือกว่าสิ่งที่คาดหวังและเรามุ่งหวังที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ที่ต้องการที่จะเรียนรู้ว่าวิธีการตลาดทำงานและสิ่งที่จำเป็นเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการค้า