ปัญหาเกี่ยวกับ การกระจายการลงทุน - ข้อเสีย การกระจายการลงทุน




ปัญหาเกี่ยวกับการกระจายการลงทุน - ข้อเสียการกระจายการลงทุน กรณีสำหรับการลงทุนที่เข้มข้นผลงาน ฉันจะมาตรงออกมาและบอกว่ามัน - ฉันมีจำนวนมากที่มีปัญหาเกี่ยวกับการกระจายความเสี่ยง ฉันยังศรัทธาใหญ่ในการมีผลงานที่มีความเข้มข้นให้คุณได้ทำบ้านของคุณและได้รับการแต่งตั้งการลงทุนของคุณด้วยความระมัดระวัง ข้อเสียของการกระจายการลงทุน อ้าปากค้าง! ปัญหาเกี่ยวกับการกระจายความเสี่ยง? ผลงานที่มีความเข้มข้น? ทุกคนรู้ว่าคุณต้องกระจาย! วิธีที่คุณสามารถพูดสิ่งที่ประมาทและไม่มีความรับผิดชอบดังกล่าวหรือไม่ ผมเคยพูดมากแล้วที่อื่น ๆ บนเว็บไซต์นี้เกี่ยวกับสาเหตุที่ฉันไม่ชอบการกระจายความเสี่ยงอย่างน้อยวิธีการกระจายการลงทุนมักจะได้รับการส่งเสริมอุตสาหกรรมให้บริการด้วยตนเองที่ให้ผลิตภัณฑ์ที่อาจทำลายการลงทุนของคุณเป็นชิ้นเล็ก ๆ มาก แต่ที่ทำไม่ได้ จริงให้ความคุ้มครองมากหรือปรับปรุงผลล​​ัพธ์ของคุณ แต่การที่จะสรุปปัญหาที่มีการกระจายการลงทุน: การกระจายการลงทุนมักจะนำไปสู่​​การปรับลดการลงทุนและปานกลาง การลงทุนไม่ได้คุณภาพ - มันเป็นวิธีการที่ชาญฉลาดและปลอดภัยในการเป็นเจ้าของชิ้นเล็ก ๆ ของทุกอย่าง (หรือเกือบทุกอย่าง) กว่าก็คือการเป็นเจ้าของชิ้นน้อยที่มีคุณภาพสูงทนทานทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องและการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ? การกระจายการลงทุนนำไปสู่​​การลงทุนที่ด้อยกว่า - ผู้จัดการกองทุนส่วนใหญ่ต่ำกว่าการลงทุนในตลาดหุ้นโดยรวมเพราะข้อเสียโครงสร้างจำนวนมากรวมทั้งความดันผลการดำเนินงานในระยะสั้นการซื้อขายกับความคิดการลงทุนมากกว่าการกระจายความเสี่ยงและถูกยัดเยียดให้แปรเปลี่ยนและอารมณ์ความรู้สึกของวินัย นักลงทุนรายย่อยทั้งเสาเข็มเงินได้มากขึ้นในตลาดที่ท็อปส์ซูหรือดึงมันออกทั้งหมดที่พื้นตลาด การกระจายการลงทุนไม่จริงให้ความคุ้มครองที่มาก - หากคุณเป็นเจ้าของ 1 บริษัท และจะพัดขึ้นคุณเมา หากคุณเป็นเจ้าของ 100 บริษัท และ 1 พัดขึ้นคุณเพิ่งจะได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อทั้งเศรษฐกิจพัดขึ้นและคุณเป็นเจ้าของ 10 บริษัท ที่มีคุณภาพสูงและปานกลาง 90 คน? 10 ธุรกิจที่มีคุณภาพสูงที่สุดก็จะกลับมา แต่วิธีการที่คุณสามารถแน่ใจว่าจะเกี่ยวกับคนอื่น ๆ 90? การกระจายการลงทุนจะนำไปสู่​​ตัวเองลงทุนต่ำความนับถือ - เมื่อมีคนเช่นจอห์น Bogle กล่อมให้คุณทราบว่าการเลือกหุ้นของแต่ละบุคคลมีความเสี่ยงเกินไปและว่าวิธีที่มีสติเท่านั้นที่จะลงทุนผ่านกองทุนดัชนีที่เขาช่วยแพคเกจและขายความนัยของข้อความที่นี่คือที่ที่คุณ กำลังโง่เกินไปที่จะลงทุนด้วยตัวคุณเอง มีวิธีการที่ชาญฉลาดที่จะกระจายอยู่แม้เมื่อมันมาถึงการซื้อขายตัวเลือก แต่สำหรับคนจำนวนมากจำนวนหนึ่งกฎของการลงทุนคือการเสมอจะมีความหลากหลาย สำหรับผมจำนวนหนึ่งกฎของการลงทุนคือการลงทุนในธุรกิจที่มีคุณภาพสูงของแต่ละบุคคล (และอันดับสองคือการจ่ายเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการลงทุนที่เป็นไปได้ทั้งผ่านค่าอย่างเข้มงวดการลงทุนความอดทนหรือผ่านกลยุทธ์ตัวเลือกเชิงกลยุทธ์ที่ผลิตมูลค่าการลงทุนเช่นเดียวกับผลการ ) ข้อดีของผลงานเข้มข้น ผลงานที่มีความเข้มข้นจะหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกับคนที่แตกต่างกัน ฉันไม่ได้บอกคุณควร จำกัด ตัวเองให้เป็นเจ้าของเพียงสามหรือสี่หุ้น แต่ในประสบการณ์ของผมส่วนใหญ่ที่กำกับตนเองนักลงทุนระยะยาวออกสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 20 หุ้นซึ่งผมเชื่อว่าให้มากขึ้นกว่าการกระจายความเสี่ยงพอถ้าคุณเลือกที่ชาญฉลาด สำหรับผมแล้วเป็นผลงานที่เข้มข้นทำให้ความรู้สึกมากตราบใดที่ผมจะต้องรับผิดชอบสำหรับการเลือกและระยะเวลาของการลงทุนของเรา ฉันรู้ว่าฉันเป็นเจ้าของ - การเลือกหุ้นของตัวเองหมายความว่าฉันอย่างชาญฉลาดสามารถประเมินการลงทุนของฉันในเวลาใด ๆ หากคุณเป็นเจ้าของกองทุนรวมคุณมีความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของสิ่งที่ บริษัท คุณลงทุนจริงในการถือครองเพราะด้านบนของกองทุนจะไม่เปิดอย่างเป็นทางการจนถึงไตรมาสต่อไปและเมื่อถึงเวลาที่ผู้จัดการกองทุนอาจมีการปั่นแล้วผู้ถือหุ้นบางสิ่งบางอย่าง อื่น. ฉันสามารถมุ่งเน้นไปที่ระยะยาว - อุตสาหกรรมกองทุนรวมอย่างต่อเนื่องปั่นหุ้นและการลงทุนดัชนีเน้นหนักเกินไปในตัวชี้วัดของมูลค่าตลาด (ราคาหุ้น) มากกว่าผลกระทบที่ลึกซึ้งของประนอมรายได้ของคุณในช่วงเวลา ฉันสามารถมุ่งเน้นคุณภาพ - ฉันให้กลับมาที่นี้ สำหรับผมแล้วมันบ้าที่จะคิดว่าคุณปลอดภัยมากขึ้นหรือดีกว่าโดยกอดตะกร้าขนาดใหญ่ของคนธรรมดากว่าตะกร้าขนาดเล็กของความเป็นเลิศ นั่นเป็นเหมือนผู้ประกอบการบอกว่าเขาหรือเธอไม่ควรใส่พลังงานของพวกเขาทั้งหมดเป็นธุรกิจเดียว แต่ที่พวกเขาจะดีกว่าเริ่มต้นขึ้นเป็นจำนวนมากของการลงทุนครึ่ง assed ภูมิปัญญาดั้งเดิมและการกระจายการลงทุน ระวังภูมิปัญญาดั้งเดิมของลายทั้งหมด - ก็มักจะขี้เกียจตื้นรุ่นจดชวเลขของสิ่งที่จริงว่าในความคิดของฉันมักจะมากขึ้นกว่าที่ไม่ถูกต้องเหมาะสม และเมื่อมันมาถึงตลาดหุ้นมนต์การกระจายความเสี่ยงที่คุณต้องจากไปถามตัวเองที่เป็นประโยชน์ต่อ "ต้อง" สำหรับการกระจายความเสี่ยง? เช่นเดียวกับผู้จัดการกองทุนและนักวางแผนทางการเงินจะมีการชดเชยโดยใช้เงินเท่าไหร่ที่พวกเขาจัดการมากกว่าวิธีการที่ดีที่พวกเขาจัดการกับมันได้ (ที่ผมชี้ให้เห็นในเมื่อคุณควรขายหุ้นจ่ายเงินปันผลของคุณ?) ก็ไม่แปลกใจว่าคนที่ร้องแรกแหกกระเชอเสียงดังเกี่ยวกับ ข้อได้เปรียบของการกระจายควรเป็นผู้ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ให้ "ความหลากหลายในวงกว้าง." ฉันจะบอกว่านี้อย่างไร ผมไม่เชื่อว่ามีบทบาทการกระจายความเสี่ยงและการลงทุนเรื่อย ๆ และ - ผมกล้าพูดว่ามันได้หรือไม่ - บางทีแม้ ETFs และกองทุนรวม แต่บทบาทที่ควรจะสงวนไว้สำหรับผู้ที่มีศูนย์สนใจหรือความถนัดในการบริหารจัดการการลงทุนของตนเอง ปล่อยให้หน้ามัน - เราทุกคนมีพื้นที่ในชีวิตหรือกิจกรรมของเราที่เรามีทั้งหมดไร้ความสามารถหรือว่าเบื่อเราไปน้ำตา เหมืองจะแขวนวอลล์เปเปอร์หรือไปกับใครสักคนที่จะซื้อสินค้าสำหรับผ้า ถ้าคุณรู้สึกแบบเดียวกับที่เกี่ยวกับการลงทุนแล้วใช่จ้างที่ให้กับบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้เป็นวิธีที่จะไป แต่ไม่คาดหวังเหนือผลเฉลี่ย และไม่ได้คาดหวังที่เหลือของเราที่มีความสนใจของแท้และมุ่งมั่นที่จะแท็กพร้อม