เทควันโด




เทควันโด / วางแผนการฝึกอบรมสำหรับยูเอสโอเพ่น การโฆษณา คำถาม: สวัสดี ฉันกำลังเตรียมแผนฝึกอบรมประจำสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันยูเอสโอเพ่น 2012 ในกุมภาพันธ์ในส่วนพิเศษ 33-39 และ 40-49 มีโปรแกรมการฝึกอบรมใด ๆ และตัวอย่างแผนโภชนาการที่ใดก็ได้บนอินเทอร์เน็ตหรือไม่ ผมพยายามที่จะ Google ทั่ว แต่ก็ไม่พบอะไร ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับปัจจัยการผลิตของคุณ คำตอบ: Hi! คุณสามารถให้ฉันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณและการฝึกอบรมขึ้นมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? อะไรส่วนน้ำหนัก? คุณจะตัดน้ำหนัก? คุณจำเป็นต้องลดน้ำหนัก? นอกจากนี้ผมจำเป็นต้องรู้ระดับความสามารถของคุณใน TKD และการฝึกอบรมในโรงยิม คุณขณะที่โรงเรียน TKD? วิธีการฝึกอบรมมากที่คุณทำตอนนี้หรือไม่ TKD, การฝึกอบรมข้ามหัวใจ ฯลฯ เฉพาะเจาะจงมากขึ้นคุณจะดีกว่าที่ผมสามารถช่วยคุณ หากคุณกำลังมองหาแผนการที่สมบูรณ์และกำหนดเองเราสามารถให้ที่สำหรับคุณ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ 404.966.5425 หรือ infotrinitybody ฉันหวังว่าจะช่วยให้คุณ เริ่มต้นที่แข็งแกร่งแข็งแรงเสร็จสิ้น! คำถาม: ฉันต้องเคล็ดลับที่จะได้รับฉันเริ่มต้นด้วยการวางแผนการฝึกอบรมของฉัน ฉันเป็นระดับที่สามเข็มขัดหนังสีดำและกำลังการเรียนการสอนที่โรงเรียน TKD ท้องถิ่น นี่คือสิ่งที่ผมเริ่มต้นทำในชีวิตประจำวัน: - Run (มีจังหวะผิดปกติ) ในชีวิตประจำวันได้ถึง 2 ไมล์ - กระโดดเชือก - Sprint (สองสัปดาห์) - การฝึกซ้อมความคล่องตัว - 4 ชุด - เตะถุงหนัก - 5 ชุด 3 นาที / ชุด - ยกน้ำหนัก (สัปดาห์ละครั้ง) - การฝึกอบรมข้าม - ถึง 5 ไมล์ (สัปดาห์ละครั้ง) ฉันกำลังอยู่ในขั้นตอนเครื่องและฉันกำลังมองไปเห็นมีตัวอย่าง TKD โปรแกรมการฝึกอบรม WTF ออกมี ผม£ 149 และผมก็ไม่แน่ใจว่าที่จุดนี้ถ้าผมจะแข่งขันในขนนก (£ 149 และด้านล่าง) หรือโกลาหลน้ำหนัก£ 149-172 £ ปัญหาคือพวกเขาบางครั้งรวมน้ำหนักเรียนสองเหล่านั้นเพื่อผมไม่แน่ใจว่าถ้าฉันดีกว่ากำไร£ 10 ในเวลาเพียงอยู่ในความโกลาหลน้ำหนัก หลังจากที่ไม่กี่วันที่จะมองไปรอบ ๆ เพื่อดูข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับ TKD ฉันไม่สามารถหาอะไรที่ผมจะใช้สำหรับนักกีฬาของฉัน ดูเหมือนว่าจากข้อมูลที่คุณให้ฉันว่าคุณมีความคิดที่ดีของการฝึกอบรมกีฬาที่เฉพาะเจาะจงและการฝึกซ้อมการแข่งขันที่จำเป็นสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรม ในฐานะที่เป็นนักกีฬาและผู้ฝึกสอน TKD ตัวเองผมมีหลายร้อยหนังสือเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกอบรมและเทคนิค ผมขอแนะนำหนังสือที่เรียกว่า "กีฬาความเร็ว" โดยบ๊อบวอร์ดและจอร์จ Dintiman รับรุ่นที่ 3 ถ้าเป็นไปได้ ที่ s รุ่นล่าสุดออกมาผมคิดว่า ฉันรู้ว่าบ๊อบวอร์ดจากการเป็นผู้จัดจำหน่าย Advocare และวิธีการของเขาและการวิจัยในหนังสือเล่มนี้เป็นที่ยอดเยี่ยมสำหรับใครบางคนพยายามที่จะใส่กันโปรแกรมกลมดี ในฐานะที่เป็นสำหรับหลาย ๆ คนของหนังสือที่ออกมีก็ไม่ได้มีอะไรที่เฉพาะเจาะจงกับการเขียนโปรแกรม TKD ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือกับที่ฉันสามารถช่วยให้ไปพร้อมกัน แต่คุณอ่านหนังสือเล่มนี้ผมคิดว่าคุณจะสามารถที่จะเข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันของความเร็วและการฝึกอบรมการใช้พลังงานและสามารถที่จะนำบางสิ่งบางอย่างร่วมกันและได้รับการศึกษาไปพร้อมกัน เราได้ใช้ความคิดในหนังสือเล่มนี้สำหรับโปรแกรมการฝึกอบรม TKD ของเราตั้งแต่ปี 2003 เรานำเหรียญแห่งชาติที่บ้านทุกปี หากคุณมีคำถามอื่น ๆ หรือต้องการความช่วยเหลือในหนังสือเล่มโปรดแจ้งให้เราทราบ BTW - เราอาจจะวิ่งเข้ามาในแต่ละอื่น ๆ ที่เปิด ถ้าไม่ได้โชคดี! ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำถามที่ว่า เริ่มต้นที่แข็งแกร่งแข็งแรงเสร็จสิ้น!