วิธีการวิเคราะห์ และการค้า ช่วง ที่มี การดำเนินการ ราคา




วิธีการวิเคราะห์และการค้าช่วงที่มีการดำเนินการราคา ประโยชน์ของแนวโน้มที่แข็งแกร่งที่สามารถเห็นได้ชัด แนวโน้มที่แข็งแกร่งเป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่การบันทึกหมายเลขของผู้ค้า flocking เพื่อตลาด FX โดยสิ้นเชิงจากอื่น ๆ เช่นหุ้นหรือตัวเลือกส่วน เมื่อคู่สกุลเงินเช่นเงินดอลลาร์ออสเตรเลียที่ไปในการทำงานเท่าที่จะทำได้ผ่านปี 2010 และในช่วงครึ่งแรกของปี 2011 ผลประโยชน์ให้กับผู้ค้าได้มาก ไม่เพียง แต่สามารถเป็นจำนวนมากของจุดจะพยายามขึ้น แต่ในเชิงบวกที่ดำเนินการค้าการค้ายังสามารถได้รับแบบโรลโอเวอร์เพียงสำหรับการดำรงตำแหน่ง แต่มันก็เป็นความจริงที่โชคร้ายที่ตลาดมีแนวโน้มจะไม่ได้ตลอดไป บางครั้งนี้จำนวนเงินที่แออัดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงกลางของขึ้น (หรือลง) แนวโน้ม; คนอื่น ๆ อาจจะขยายความแออัดในขณะที่ตลาดที่ต้องดิ้นรนเพื่อหาทิศทางที่กำหนดไว้ บทความนี้จะเดินผ่านกลไกง่ายๆโดยที่ผู้ค้าสามารถระบุและการค้าในช่วงขณะที่มุ่งเน้นในสิ่งที่ผู้ค้าจำนวนมากที่จะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของวิธีการใด ๆ : การจัดการความเสี่ยง ระบุการสนับสนุนและการต่อต้านการดำเนินการผ่านทางราคา ในราคาชิงช้าการดำเนินการ เรามองที่วิธีการที่ผู้ค้าสามารถระบุจุดโรคติดเชื้อในตลาดตามที่ราคาซื้อขายได้ก่อน ผลประโยชน์หลังนี้ได้มาก ในขณะที่ราคาที่ผ่านมาไม่เคยจะคาดการณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในชาร์ตที่มีความแม่นยำ 100% จะสามารถช่วยให้เรากำหนดวิธีการของเราและจุดยืนของเราในตลาด ภาพต่อไปนี้จะแสดงการแบ่งประเภทของเสียงสูงและต่ำแกว่งระบุในกราฟรายชั่วโมง: ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ขอให้สังเกตว่าในกราฟรายชั่วโมงนี้มีค่อนข้างไม่กี่ชิงช้าไปมา นี้เป็นตัวอย่างจริงที่ว่าตลาดมักจะสั่นในขณะที่พยายามที่จะหามูลค่าที่แท้จริง เมื่อเริ่มต้นการเข้าแถวการตั้งค่าช่วงจำนวนของชิงช้าที่อาจจะมีอยู่ในกราฟรายชั่วโมงท่านจะมากเกินไป อีกต่อไปชาร์ตกรอบเวลา แต่สามารถนำเสนอค่อนข้างบิตของข้อมูลที่มีอยู่ในแต่ละเทียนเพื่อที่เราจะได้รับมากขึ้นของ & lsquo; มุมมองนกตาในตลาด ดังนั้นสำหรับในส่วนของการวิเคราะห์นี้ชาร์ตประจำวันอาจทำงานได้ดี ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างในปัจจุบันเกี่ยวกับสกุลเงินคู่ NZDUSD โดยใช้กราฟรายวัน: ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ขวาปิดค้างคาวที่เราสามารถสังเกตเห็นได้ว่าราคาของที่ผ่านมาได้รับการติดอยู่ภายในช่วง กล่องสีม่วงด้านล่างนี้จะแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ผมหมายถึง: ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ขอให้สังเกตว่าตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ 5 (ประมาณ 7 สัปดาห์ก่อนที่จะเผยแพร่บทความนี้) ราคาทั้งหมดในสกุลเงินคู่นี้มีอยู่ภายในกล่อง; ด้วยราคาที่ต่ำของ 0.8057 และ 0.8321 สูงของ (ที่รวมเป็น 260 จุดจากบนลงล่าง) หลังจากที่จัดตั้งขึ้นช่วงใดก็ตามเราและจุดสูงและต่ำแน่นอนของราคาในช่วงเวลานั้นที่เราสามารถย้ายไปยังขั้นตอนต่อไปของการกำหนดต่อไปสนับสนุนและความต้านทานภายในกล่อง ซึ่งสามารถทำได้ในแผนภูมิกรอบเวลาที่สั้นกว่าเช่น 4 ชั่วโมง นี้จะช่วยให้เราสามารถใช้เวลามองใกล้ที่อยู่ภายในช่วงที่จะซื้อพล็อตที่เป็นไปได้และขายจุด หลังจากที่ย้ายลงไปที่แผนภูมิ 4 ชั่วโมงเราสามารถมองหากลุ่มของระดับต่ำสุดในรอบแกว่งราคาที่เฉพาะเจาะจง นี้มักจะสามารถพัฒนาไปรอบ ๆ และ lsquo; ตัวเลขทั้งหมดทางด้านจิตใจเช่น 0.8100 หรือ 0.8300 (หมายเลขสิ้นสุดใน 000 สามารถมองที่เป็น & lsquo; จำนวนรอบหรือแม้กระทั่งเพิ่มขึ้น 100 จุด) กราฟด้านล่างจะแสดงการติดตั้ง 4 ชั่วโมงของแผนภูมิเดียวกันกับที่เราได้เห็นข้างต้นที่มีระดับต่ำสุดแกว่งระบุ ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ที่คุณสามารถดูข้างต้นมีหลายโทนภายในกล่องที่เราได้ระบุก่อนหน้านี้ที่จะช่วยให้เราสามารถระบุสนับสนุนและความต้านทาน ในขณะที่ชาร์ตนี้มีจำนวนมากของข้อมูลเกี่ยวกับมันที่เป็นกุญแจสำคัญในการตั้งค่าการค้าที่เราสามารถลดความซับซ้อนนี้ค่อนข้างน้อยมาก (ตารางด้านล่าง): ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ขอให้สังเกตว่าราคาที่เราได้ระบุคอลเลกชันของเสียงสูงหรือต่ำแกว่งก่อนหน้านี้มีการระบุในขณะนี้ในชาร์ตและเป็นไปเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ทำงานมากในการกำหนดแผนเกมของฉันสำหรับคู่สกุลเงิน เราสามารถแสดงให้เห็นว่าแผนเกมโดยตรงบนแผนภูมิกับสิ่งที่มีอยู่แล้วให้กับเราโดยตลาด นับตั้งแต่ที่เราได้เห็นการทำซ้ำหลายราคาที่ใหญ่ขึ้นที่โซนราคา 0.8130 สำหรับการสนับสนุน; และการทำซ้ำหลายราคาที่ต่ำกว่าการขับรถหลังจากโดนโซนต้านทาน 0.8250 (ที่มีราคาไม่สูงดังกล่าวข้างต้นทำลายจุดสูงสุดของ 0.8321 หรือต่ำสูงสุดของ 0.8057) เราก็สามารถ line สอบราคากับที่เราต้องการที่จะซื้อขาย และการบริหารความเสี่ยงของเรา กราฟด้านล่างจะแสดงให้เห็น: ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง การบริหารความเสี่ยงของเราตัดสินใจที่รายการ ตอนนี้ที่ใดก็ตามเราระบุราคาที่เราต้องการที่จะซื้อราคาที่เราต้องการที่จะขายและอาจจะสำคัญมากขึ้นกว่าที่ที่เราต้องการที่จะวางหยุดของเราตอนนี้เราสามารถเริ่มต้นในการตัดสินใจเมื่อเราต้องการที่จะเข้าสู่การค้า . ในจำนวนหนึ่งความผิดพลาดที่ทำให้ผู้ค้า Forex เราเห็นว่ามีการบริการที่ดีที่สุดโดยการแสวงหาอัตราส่วนความเสี่ยงต่อการได้รับรางวัลที่ 1 ต่อ 1 หรือสูงกว่า สิ่งนี้หมายความว่าเป็นทุกที่ทุกเวลาที่ฉันเปิดการค้าที่ฉันต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าผลกำไรที่มีศักยภาพของฉันคืออย่างน้อยมีขนาดใหญ่เป็นสูญเสียศักยภาพของฉัน (ถ้าย้ายค้าเพื่อหยุดของฉัน) และตอนนี้ที่เรารู้ว่าที่หยุดเราควรจะวางเราอย่างถูกต้องสามารถคำนวณความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเท่าไหร่ที่เราจะพาบน ช่วยให้เดินผ่านตัวอย่างจริงของโลก ให้คิดว่าเราใส่ยาว (ซื้อ) ตำแหน่งที่ 0.8220 ซึ่งเป็นเล็กน้อยต่ำกว่าเส้นสีฟ้าในแผนภูมิข้างต้น และจำไว้ว่าเราต้องการที่จะวางหยุดของเราด้านล่างและ lsquo; ต่ำสูงสุดที่เห็นก่อนหน้านี้ที่ 0.8057 เราสามารถทำคณิตศาสตร์ด่วน (0.8220-0.8057) จะพบว่าเรามีความเสี่ยง 63 จุดในการค้า สำหรับเราที่จะเข้าเราจะต้องรู้สึกมั่นใจในความสามารถที่จะได้รับอย่างน้อย 63 จุด เรายังสามารถพล็อตนี้ในชาร์ตของเรา (ด้านล่าง): ที่สร้างขึ้นด้วย MarketScope / สถานีเทรดดิ้ง ถ้าฉันรู้สึกมั่นใจในความสามารถที่จะได้รับ 63 จุดในการตั้งค่าการค้าดังกล่าวข้างต้น (ที่ผมจะพิจารณาว่าราคาที่ผ่านมาได้รับในละแวกนี้และล่าสุด & lsquo นั้นแกว่งสูงอยู่ในช่วงราคานี้) แล้วฉันจะวาง ค้า ถ้าฉันไม่ได้รู้สึกมั่นใจในความสามารถที่จะได้รับอย่างน้อย 100% ของจำนวนเงินที่มีความเสี่ยงของฉัน (63 pips จากรายการของฉันที่จะหยุด) ผมไม่ได้วางการค้า โดยให้การตั้งค่าความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นผลตอบแทนของฉันที่จะตรวจสอบว่าธุรกิจการค้าฉันกินและที่ผมไม่ได้พาฉันช่วยให้ตัวเองที่จะมุ่งเน้นไปที่การตั้งค่าความน่าจะเป็นสูง หากราคาแบ่งลดลงและจะออกหยุดของฉันฉันจะรู้สึกสะดวกสบายในความเป็นจริงที่ว่าฉันอาจจะช่วยตัวเองเงินจำนวนมากที่สุดเท่าที่ฉันปิดสถานะการสูญเสียก่อนที่มันจะยังคงที่จะย้ายกับฉันและระบายบัญชีของฉัน หากเกิดเหตุการณ์นี้ช่วงที่ผมกำลังมองหาที่จะมีส่วนในการใช้ไม่ได้และพูดโดยตรงกับเหตุผลที่เราได้รับการสนับสนุนครั้งแรกที่ระบุและความต้านทานในระยะยาวกราฟรายวันมองให้ครอบคลุมและ lsquo นั้นสูงสุดคิดฟุ้งซ่านและ & lsquo; ระดับต่ำสุดยอด --- เขียนโดยเจมส์บีสแตนเลย์ หากต้องการติดต่อเจมส์สแตนเลย์โปรดส่งอีเมล InstructorDailyFX คุณสามารถปฏิบัติตามเจมส์บนทวิตเตอร์ JStanleyFX ในการเข้าร่วมเจมส์ Stanleys รายชื่อโปรดคลิกที่นี่