เกี่ยวกับ forex ที่ตรวจสอบแล้ว




เกี่ยวกับ Forex ที่ตรวจสอบแล้ว เกี่ยวกับ Forex ที่ตรวจสอบแล้ว Forex ที่ตรวจสอบแล้วเกิดจากความจำเป็นเร่งด่วนในชุมชนการค้า Forex: ผลการปฏิบัติงานซื่อสัตย์ของผลิตภัณฑ์โฟเชิงพาณิชย์และบริการ หลีกเลี่ยงการหลอกลวง หลีกเลี่ยงการปลอมและงบโฆษณาที่ผิดโดยการตรวจสอบ Forex ที่ตรวจสอบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แท้จริงของการให้บริการอีเอหรือสัญญาณก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อ เกี่ยวกับบัญชีซื้อขายของเรา เราจะใช้ที่ถูกต้องและดีควบคุมโบรกเกอร์สำหรับบัญชีการทดสอบประสิทธิภาพของเรา กระจายและการดำเนินการในบัญชีเหล่านี้จะเปรียบกับโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมทั่วไป (เฉลี่ยกระจายกับการดำเนินการที่ดี) นอกจากนี้เราจะใช้บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ที่เราควบคุมตัวเอง: ไม่ได้ใช้ "รหัสผ่านของนักลงทุน" การเข้าถึงแสดงผลในบัญชีแสดงของผู้จำหน่าย นี่คือวิธีการที่เราตรวจสอบผลของซอฟต์แวร์: เพราะเราเป็นสักขีพยานในซอฟแวร์การทำธุรกิจการค้า (ไม่มีใคร) และมันก็เกิดขึ้นในบัญชีของเราเอง นี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะมีบางครั้งที่ผู้ขายจะทำให้การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญไปยังบัญชีแสดงของพวกเขา (เช่นเปลี่ยนการตั้งค่าหรือติดตั้งรุ่นใหม่ของ EA) โดยไม่บอกลูกค้าของพวกเขา นอกจากนี้อาจมีบางครั้งเมื่อเซิร์ฟเวอร์สิทธิ์การใช้ซอฟต์แวร์ของผู้จำหน่ายจะล้มเหลวและโปรแกรมที่หยุดทำงานในขณะที่ผู้ผลิตยังคงทำงานรุ่นใบอนุญาตฟรีที่ช่วยให้การซื้อขาย เราต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่เป็นลูกค้าทั่วไปจะมีประสบการณ์ไม่ผลลัพธ์ที่จะได้รับเป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุ สาธิตการใช้งานบัญชี ส่วนใหญ่ของบัญชีซื้อขายของเรามีบัญชีสาธิต บางคนไม่ไว้วางใจบัญชีสาธิตเพราะพวกเขาสามารถนำเสนอส่วนต่างราคาที่ไม่สมจริงและการดำเนินการที่เป็นไปไม่ได้ที่จะหาในบัญชีออนไลน์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากบัญชีสาธิตของเราที่มีให้โดยนายหน้าดีและประสบการณ์การควบคุมการแพร่กระจายเฉลี่ยความน่าเชื่อถือจะไกลกว่าบัญชีสาธิตที่ใช้ในการแสดงผลการดำเนินงานเป็นไปไม่ได้ แน่นอนเรายอมรับว่ามีแทนสำหรับการทดสอบในบัญชีออนไลน์ไม่มี แต่นี้เป็นสิ่งจำเป็นเฉพาะเมื่อกลยุทธ์สามารถพิสูจน์ตัวเองทำกำไรได้ในบัญชีการสาธิตเป็นครั้งแรก เนื่องจากส่วนใหญ่ของที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและบริการสัญญาณที่เราทดสอบจบลงด้วยความล้มเหลวแม้ในบัญชีสาธิตเราได้พบว่าการทดสอบบัญชีออนไลน์ที่ไม่จำเป็นในการที่จะช่วยให้คุณมีตัวกรองเริ่มต้นที่จะแคบลงการเลือกของคุณ มี 2​​ ประเภทของกลยุทธ์ที่บัญชีสาธิตของเราจะได้งานที่ดีของการทดสอบมีดังนี้: 1) กลยุทธ์การร่อน เนื่องจากส่วนใหญ่ของประชาชนของเรามีสเปรดเฉลี่ย (EURUSD และ GBPUSD เฉล​​ี่ย 2 จุด) พวกเขาไม่ได้มีสภาพที่เหมาะสำหรับการถลกหนัง เมื่อผู้ขายระบุว่าซอฟต์แวร์ของพวกเขาจะทำงานกับโบรกเกอร์ที่มีการแพร่กระจายบางเราจะใช้โบรกเกอร์ที่แตกต่างกันซึ่งจะมีการแพร่กระจายที่จำเป็น แต่สามารถลดความน่าเชื่อถือโดยรวมของการทดสอบ สำหรับกลยุทธ์การถลกหนังมากที่สุดวิธีที่ดีที่สุดในการทดสอบพวกเขาอยู่กับบัญชีออนไลน์ แต่ผลของคุณมักจะจะแตกต่างกันอย่างดุเดือดจากนายหน้าต่อไป 2) ข่าวกลยุทธ์การซื้อขาย โบรกเกอร์ไม่สามารถมีการเรียกที่สมบูรณ์แบบบัญชีอยู่ในระหว่างการประกาศข่าว แต่บัญชีสาธิตสามารถซื้อขายได้โดยไม่ต้องมีปัญหา วิธีเดียวที่จะเชื่อถือได้ทดสอบกลยุทธ์ข่าวซื้อขายอยู่กับบัญชีออนไลน์ ถ้าคุณต้องการที่จะทราบว่านายหน้าถูกนำมาใช้เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่แสดงเพียงมองต่อไปที่หมายเลขบัญชีที่ "งบแท็บ" ของการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานใด ๆ บางครั้งที่เราทำทดสอบ EA หรือสัญญาณบริการในบัญชีการซื้อขายสด บางครั้งเหล่านี้รวมถึงถลกหนังหรือกลยุทธ์ข่าวซื้อขาย การทดสอบเหล่านี้มีความโดดเด่นอย่างชัดเจนว่าเป็นบัญ​​ชีออนไลน์ ข้อยกเว้นอื่น ๆ อนึ่งทุกบัญชีเป็นบัญ​​ชีสาธิตและแสดงเฉพาะผลที่ได้จากบัญชีซื้อขายที่เราควบคุมตัวเอง ข้อยกเว้นที่เป็นไปได้รวมถึง: บัญชีสด: บางครั้งเราใช้บัญชีที่อยู่อาศัยและการทดสอบเหล่านี้จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน บัญชีออนไลน์เหล่านี้เป็นบัญ​​ชีส่วนบุคคล บัญชีที่มีการจัดการในกรณีที่ผู้ให้บริการบัญชีการจัดการที่ใช้ PAMM หรือ MAM (ไม่ได้เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือเครื่องถ่ายเอกสารการค้า) เราใช้การเข้าถึงรหัสผ่านของนักลงทุนไปยังบัญชีซื้อขายอยู่ภายในบริการแบบ PAMM เนื่องจากบัญชีที่อาศัยอยู่ใน PAMM ได้มีการรับประกันที่จะได้สัมผัสกับผลเดียวกัน (กำไร / ขาดทุนที่เกิดจากการกระจายอย่างเท่าเทียมกันโดยนายหน้า) นี้เป็นวิธีที่เชื่อถือได้มากที่สุดที่จะแสดงผลลัพธ์จากการให้บริการที่มีการจัดการบัญชี การทดสอบเหล่านี้จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน บัญชีการสาธิต: การจะให้เป็นส่วนใหญ่โดย ForexFS (ออสเตรเลียซิกควบคุม) ถ้าไม่สังเกตเห็น