กลยุทธ์ในการ ซื้อขาย ฟิวเจอร์ส การแพร่กระจาย




คนอื่นอ่าน กระจายปฏิทิน ฟิวเจอร์สหนึ่งในกลยุทธ์การแพร่กระจายที่นิยมคือการแพร่กระจายปฏิทิน นี้เป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเกษตรและการตลาดพืช แพร่กระจายปฏิทินเป็นที่ที่อยู่ใกล้ฟิวเจอร์สเดือนที่สัญญาจะซื้อหรือขายระยะสั้นแล้วตำแหน่งตรงข้ามเป็นที่ถ่ายด้วยห่างไกลในเดือนสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของสินค้าเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่นผู้ประกอบการอาจซื้อสัญญาข้าวโพดเดือนกรกฎาคมและแล้วขายสัญญาข้าวโพดธันวาคมจึงสร้างกรกฎาคม-ธันวาคมปฏิทินการแพร่กระจาย การแพร่กระจายนี้จะมีกำไรหากราคาข้าวโพดจะสูงกว่าในเดือนใกล้แล้วตกอยู่ในเดือนที่ห่างไกล เห็นได้ชัดว่าตั้งแต่การปลูกพืชตามฤดูกาล, กระจายปฏิทินถูกนำมาใช้ค่อนข้างบ่อยกับสินค้าเกษตร Intermarket กระจาย แพร่กระจาย Intermarket ในตลาดฟิวเจอร์สประกอบด้วยเพียงซื้อสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาดบางแล้วขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาดที่เกี่ยวข้องกับการหมดอายุเดือนเดียวกัน คุณสามารถค้า "แตก" กระจายที่ฟิวเจอร์สน้ำมันทำความร้อนและฟิวเจอร์สน้ำมันดิบที่ใช้ในการแพร่กระจาย นอกจากนี้ยังมี "บี้" ที่แพร่กระจายถั่วเหลืองจะจับคู่กับทั้งน้ำมันถั่วเหลืองหรือถั่วเหลืองอาหารฟิวเจอร์ส ตระหนักว่าเมื่อผู้ประกอบการใช้สเปร Intermarket เธอไม่ได้ซื้อขายในตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้แทนการค้าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองตลาด กระจายเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับการหาสุดขั้วในความสัมพันธ์เหล่านี้แล้วการพนันว่าพวกเขาจะเปลี่ยนกลับไปใช้ค่าเฉลี่ยทั่วไป interexchange กระจาย กลยุทธ์การแพร่กระจายอื่นที่ใช้ในตลาดฟิวเจอร์สที่มีการแพร่กระจาย interexchange ประเภทของการแพร่กระจายนี้ถูกสร้างโดยการซื้อสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่หนึ่งในการแลกเปลี่ยนในขณะเดียวกันการขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องที่แลกเปลี่ยนอีก ตัวอย่างของการแพร่กระจาย interexchange จะเป็นเมื่อผู้ประกอบการซื้อสัญญาข้าวสาลีเดือนธันวาคมที่คณะกรรมการการค้าชิคาโก (CBOT) ขณะที่การขายสัญญาข้าวสาลีธันวาคมที่แคนซัสซิตี้คณะกรรมการการค้า (KCBOT) เช่นเดียวกับการแพร่กระจาย Intermarket, การแพร่กระจาย interexchange ยังขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างคู่สัญญาที่ใช้ในการแพร่กระจาย เมื่อความสัมพันธ์ที่ diverges ชั่วคราวและถึงมากที่เริ่มต้นการค้าการแพร่กระจายและกำไรจากการกลับไปธรรมดา