Amalgatrader นิตยสาร และ ขั้นตอน กลยุทธ์การซื้อขาย




AmalgaTrader นิตยสารและขั้นตอนกลยุทธ์การซื้อขาย ปีที่ผ่านมาเป็นที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับผมในแง่ของกลยุทธ์การซื้อขายของฉันที่พวกเขาได้รับการดัดแปลงให้เป็นกลยุทธ์การซื้อขายอัลกอริทึมฉบับสมบูรณ์ (All-In-One System) สิ่งที่จับจริงๆฉันออกยามเป็นวิธีการที่คนอย่างใกล้ชิดต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ผมกำลังสร้างและการค้า ข่าวลือแพร่กระจายอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับระบบการซื้อขายแบบอัตโนมัตินี้ดูเหมือนว่าทุกคู่ของวันที่ บริษัท นายหน้าและสื่อจะติดต่อฉันที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการใหม่และน่าตื่นเต้นในการลงทุน จะซื่อสัตย์ฉันกำลังพยายามที่จะให้สิ่งที่ฉันทำขนาดเล็กและมีให้คุณ (ติดตามของฉัน / สมาชิก) เนื่องจากโปรแกรมการลงทุนนี้เป็นไปได้มากที่จะ จำกัด จำนวนของนักลงทุนที่สามารถใช้งานได้กับฉัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้เรื่องยาวสั้นฉันตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกับโทนี่ Neumeyer AmalgaTrader และนิตยสารการค้าใหม่ของเขา ทำไม? เพราะผมชอบที่จะช่วยเหลือและทำงานร่วมกับผู้ประกอบการเช่นเพื่อนของฉันและฉันต้องการที่จะสนับสนุนฝ่ายแพ้ โทนี่ได้ใส่กันฉบับเดือนมกราคมนิยายพูดคุยเกี่ยวกับน้ำมันก๊าซธรรมชาติและพลังงานนิวเคลียร์ นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงวิธีการที่จะใช้หยุดต่อท้ายหยุดยากการจัดการเงินอย่างถูกต้อง และหัวข้อที่น่าสนใจอื่น ๆ เช่นระบบการซื้อขายโดยอัตโนมัติและปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์จากที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อการค้ากล่องดำ นี้นิตยสารดิจิตอลออนไลน์โดยการให้ผู้อ่านที่มีประโยชน์ในการอ่านฟังและ / หรือดูบางส่วนของเนื้อหาในปัญหา ดังนั้นหากคุณคิดว่านี่เป็นเพียงแค่นิตยสารอื่นคิดอีกครั้ง โทนี่มีให้ฉันรหัสพิเศษเพื่อให้คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ฟรีจากยืนข่าวแอปเปิ้ล ในหนึ่งหรือสองเดือนจะสามารถใช้ได้สำหรับ Android และจุดยัง ... ปัญหาของคุณได้รับฟรี: ชื่อคือ AmalgaTrader และสามารถใช้ได้ในขณะนี้ทั่วโลกผ่านทางแผงขายหนังสือพิมพ์แอปเปิ้ลซึ่งหมายความว่าคุณต้อง iPad หรือ iPhone (มันจะเปิดตัวบน Android และจุดเร็ว ๆ นี้) ขั้นตอนที่ 1: คุณสามารถค้นหาชื่อในแอปเปิ้ลที่แผงหนังสือหรือคุณสามารถเชื่อมโยงที่นี่: itunes. apple / เรา / app / amalgatrader / id719362884 ตัน = 8 และดาวน์โหลด App สำหรับฟรี ขั้นที่ 2: จากนั้นเปิด App และคลิกที่ปุ่มสีเหลืองสมัครสมาชิกที่มุมบนขวา คุณจะได้รับป๊อปอัพขึ้น คลิกที่ปุ่มสมาชิกปัจจุบัน ขั้นตอนที่ 3: จากนั้นคุณจะได้รับกล่องที่ปรากฏขึ้น ใส่รหัส: amalgatr1 และที่จะเปิดใช้งานการสมัครของคุณเพื่อดูปัญหาในปัจจุบันฟรี ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับการอ่านและแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกสำหรับนิตยสารใหม่นี้จะเป็นความช่วยเหลือที่ดีให้กับนิตยสารของเขา ขอแสดงความนับถือ คริส Vermeulen ผู้ก่อตั้ง ALOTRADES