ตัวเลือกการ ซื้อขายหุ้น ให้ นักลงทุน อิสรภาพทางการเงิน เพราะมัน ช่วยให้คุณมี รายได้ เปรี้ยว




"ตัวเลือกการซื้อขายหุ้นให้นักลงทุนอิสรภาพทางการเงินเพราะมันช่วยให้คุณมีรายได้ที่มาที่คุณควบคุม" ซื้อขายหุ้นตัวเลือกช่วยให้นักลงทุนที่กำลังเบื่อของการสูญเสียเงินในการลงทุนในตลาดหุ้นได้รับ 2-5% ในแต่ละเดือนโดยไม่ต้องติดกาวกับคอมพิวเตอร์ทุกวัน กับการลงทุนแบบดั้งเดิมคุณจะสามารถทำเงินได้เมื่อหุ้นขึ้นไป แต่ตัวเลือกการซื้อขายสามารถช่วยให้คุณไม่เคยสูญเสียที่สำคัญในผลงานของคุณเคยอีกครั้ง ดูวิดีโอที่ให้ข้อมูลสั้น ๆ ด้านล่างสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เป็นสมาชิกของชุมชน และเรียนรู้วิธีที่จะได้รับรายได้มากขึ้น มีเวลามากขึ้นในครอบครัว และให้กลับสู่สังคม ในบทเรียนนี้คุณจะเห็นว่าคนที่ใช้ตัวเลือกหุ้นที่จะเข้าร่วมในการเคลื่อนไหวของหุ้นที่พวกเขากำลังรับชม ปะยางรถอย่างรวดเร็วจากบทเรียนที่ผ่านมา: สัญญาสิทธิเลือกหุ้นให้คุณ "สิทธิ" แต่ไม่ "ภาระหน้าที่" ที่จะซื้อหรือขายหุ้นของหุ้นที่ "ตั้งราคา" หรือก่อนที่จะให้ "วันที่" (ช่วงเวลา) ซื้อขายหุ้นตัวเลือกคือการซื้อและขายของสัญญาเหล่านั้น ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการตัวเลือกหุ้นที่คุณกำลังจะลงทุนเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเล็กของเงินที่จะซื้อ "สัญญา" ที่ควบคุมการบางสิ่งบางอย่างที่มีขนาดใหญ่ งานวิจัยของคุณจะบอกคุณว่าสัญญาของคุณจะเพิ่มขึ้นในค่าก่อนวันที่กำหนด เมื่อมันไม่เพิ่มขึ้นในมูลค่าที่คุณกำลังจะขายสัญญาสำหรับราคาที่สูงกว่าที่คุณจ่ายสำหรับมันและกระเป๋าที่แตกต่างกัน 1 หุ้นสัญญา option = 100 หุ้นของหุ้นของ บริษัท ดังนั้นเมื่อคุณซื้อ 1 สัญญาคุณจะซื้อสิทธิในการซื้อหรือขาย 100 หุ้นของหุ้นที่ เป็น "ตัวเลือกการโทร" จะให้ผู้ซื้อที่ถูกต้อง แต่ไม่ใช่ข้อผูกมัดในที่จะ "ซื้อ" หุ้นของหุ้นในราคาที่ระบุในหรือก่อนวันที่กำหนด A + 52% กำไรเทรดดิ้งตัวอย่าง นี่เป็นตัวเลือกหุ้นได้อย่างรวดเร็วตัวอย่างเช่นการซื้อขายอยู่บนพื้นฐานของการค้าที่ฉันทำ คุณทำวิจัยบางอย่างในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ คุณพบว่ามี บริษัท ที่ดีและอยู่บนพื้นฐานของงานวิจัยของคุณคุณรู้สึกว่าราคาหุ้นจะเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า ชื่อ บริษัท เป็น Humana อิงค์และสัญลักษณ์เป็น (HUM) คุณมองขึ้นราคาหุ้นและ "HUM" ปัจจุบันซื้อขายราคา $ 42 การร่วมกัน คุณสัญญาซื้อ 10 ตัวเลือกที่ให้คุณ "สิทธิที่จะซื้อ" 1,000 หุ้นของ "HUM" ที่ "ตั้งราคา" ของ $ 45 ได้ตลอดเวลาระหว่างนี้และเดือนมีนาคม (ช่วงเวลา) การรักษาความปลอดภัยพื้นฐาน: HUM หมดอายุเดือนมีนาคม การนัดหยุดงานหรือซื้อราคา $ 45 ชนิดของตัวเลือก: Call, สิทธิที่จะซื้อหุ้น สัญญาเสียค่าใช้จ่าย $ 1,665 นั่นคือสิ่งที่พวกเขามีมูลค่าวันที่คุณซื้อพวกเขาเมื่อหุ้นซื้อขายอยู่ที่ $ 42 ต่อหุ้น นี้ $ 1,665 เป็นราคาขนาดเล็กที่จะจ่ายเมื่อเทียบกับ $ 42,000 คุณจะได้จ่ายเงินถ้าคุณซื้อหุ้นทันที ($ 42 * 1000 หุ้น) แปดวันผ่านไปและราคาหุ้นของ Humana อิงค์เพิ่มขึ้นในมูลค่าที่คุณคาดว่า ปัจจุบันหุ้นซื้อขาย $ 46 หุ้น สัญญาของคุณคือตอนนี้คุ้มค่าเงินมากขึ้นและคุณเป็นหลักหันไปรอบ ๆ และขายให้คนอื่นช่วยบอก $ 2,534 ในการทำเช่นนั้นคุณจะทำให้รวดเร็ว 869 $ หรือ 52% ผลตอบแทนในเงินของคุณ ไม่เลวสำหรับ 8 วันของการทำงาน นั่นคือการซื้อขายหุ้นตัวเลือกที่ดีที่สุด! *** กรุณาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการที่คุณขายสัญญาของคุณหรือทำไมพวกเขาจะซื้อมัน สำหรับขณะนี้เป็นเพียงมุ่งเน้นไปที่ความจริงที่ว่าคุณมีการทำสัญญาที่มีมูลค่ามากกว่าสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับมันและคุณกำลังจะขายได้และกระเป๋าที่แตกต่างกัน ยังไม่ชัดเจน? ผมขออธิบายตัวเลือกการซื้อขายหุ้นด้วยวิธีนี้ โปรดจำไว้ว่าในบทเรียนก่อนหน้านี้ว่าสัญญาที่ดินขึ้นไปในมูลค่าเป็นสินค้าอ้างอิงมันถูกผูกติดอยู่กับ (ที่ดินดิบ) ก็ขึ้นไปในมูลค่า? ตอนนี้เรามีการทำสัญญาตัวเลือกหุ้นและค่าของมันยังไปขึ้นเมื่อหุ้นอ้างอิงมันผูกติดอยู่กับ (หุ้น) ขึ้นไปในมูลค่า คุณต้องการที่จะดูการค้าจริง? ตอนนี้ที่ผมได้อธิบายตัวเลือกการซื้อขายหุ้น (การซื้อและขายของสัญญาตัวเลือก) คุณอาจจะพูดกับตัวเอง "ใช่ถูกต้องมันฟังดูดีในทฤษฎี แต่ตัวเลขเหล่านั้นใน" HUM "ตัวอย่างที่ไม่ได้ความจริง" ยุติธรรมเพียงพอ! หนึ่งในบทเรียนที่ผ่านมาผมบอกคุณฉันจะอธิบายซื้อขายตัวเลือกและยังแสดงให้เห็นว่าผลกำไรที่จะสามารถ อะไรจะดีไปแสดงให้คุณเห็นแล้วเป็นตัวอย่างชีวิตจริง นั่น Humana อิงค์ตัวอย่างข้างต้นคือการค้าจริงที่ผมทำ ฉันทำ $ 869 และมีผลตอบแทน 52% ในเงินของฉันใน 8 วัน นั่นคือพลังของตัวเลือกการซื้อขายหุ้น! ถ้าฉันกำลังมองหาที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีในเงินของฉันกว่ากองทุนรวมของฉันแล้วฉันจะทำถูกต้องที่นี่ ฉันจะไม่ได้ที่จะทำให้การค้าอื่นสำหรับส่วนที่เหลือของปีนี้ Heck ฉันจะใช้เวลาสองปีที่ผ่านมาออกและยังคงชนะกองทุนรวมของฉัน ฉันล้อเล่น แต่ฉันคิดว่าคุณจะได้รับจุดของฉัน และถ้าคุณ "ไม่ได้" รายได้ประเภทของผลตอบแทนที่แสดงข้างต้นแล้วฉันขอแนะนำให้คุณพิจารณาการเรียนรู้เกี่ยวกับการฝึกอบรมตัวเลือกของเราที่สูงขึ้น ใน "ตัวเลือกกำไรสูตรหลักสูตรการศึกษาบ้าน" ฉันจะแสดงให้คุณเห็นกระบวนการขั้นตอนที่ 4 เดียวกันง่ายผมใช้ในการทำธุรกิจการค้าอย่างหนึ่งดังกล่าวข้างต้น หรือเพียงแค่ตรวจสอบรายชื่ออีเมลส่วนตัวของฉันสำหรับเคล็ดลับการซื้อขายมากขึ้นและเทคนิคที่ใช้ร่วมกันไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชน