เจฟฟ์ แมนสัน




รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา สิ่งที่นักเรียนกำลังพูด & ldquo; เจฟฟ์แมนสันเป็นครูสอนที่น่ากลัว รู้ว่าวัสดุของเขาลงที่หนาวเย็นและมีความสามารถในการเรียนการสอน เขาเปิดตาของฉัน 'ปัญหา / รายการที่ฉันจะไม่ได้เรียกและมีความสำคัญต่อการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ผมประทับใจมาก & rdquo; เออร์วิงทอง พฤศจิกายน 2015 & ldquo; มันเป็นจริงเปิดตาสำหรับผมการเรียนกับเจฟฟ์นี้ การแบ่งปันความรู้ของเขาทักษะและเครื่องมือที่ได้ปลูกฝังความเชื่อมั่นในตัวผมที่จะเตะเริ่มต้นการเดินทางของฉันซื้อขาย เป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้จากเขา! & rdquo; ราเชล Chui Sook วา กันยายน 2015 & ldquo; สนิทสนมกันของนักเรียนและครูรวมทั้งเจ้าหน้าที่ของศูนย์นี้จะทำให้สภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและเป็นมิตร เซสชั่นพิเศษในช่วงเย็นที่ผ่านมา masterminds มีคุณค่าดังนั้น ขอบคุณเจฟฟ์ไบรอันและหุบเขาและกะเหรี่ยงสำหรับการจัดนี้ เจฟฟ์เป็นอาจารย์ที่โดดเด่นและเห็นได้ชัดว่ารักสิ่งที่เขาทำและเป็นที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ มันแสดงให้เห็นเป็นอย่างมากในเซสชั่นในเย็นวันนั้น รายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญเหมือน เขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงจากห้องเรียนรู้ว่าสิ่งที่ดำเนินการจะเริ่มต้นที่จะใช้ในวันจันทร์ที่ง่าย นอกจากนี้จำนวนมากระดับที่แตกต่างในชั้นเรียน ฉันจะต้องตกลงที่จะอยู่ในความสับสน แต่มันก็ทำให้ผมก้าวขึ้นเกมของฉัน ที่ดีเสมอที่จะเล่นกับคนที่ดีกว่าคุณจะอยู่ที่สิ่งที่คุณปรารถนาที่จะ & rdquo. มาริลีนจอห์นสัน สิงหาคม 2015 & ldquo; หลังจากที่เข้าร่วมชั้นเรียนของเจฟฟ์ในสัปดาห์นี้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้เหลือบที่ฉันสามารถทำให้มันอยู่ในการซื้อขาย ก่อนที่ชั้นตลาดเสมอดูเหมือนจะมีบางความมหัศจรรย์ความลับที่ซ่อนอยู่กับผม ผมขอขอบคุณความเชี่ยวชาญของเขาและความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการตลาดได้ผลจริงๆ & rdquo. แซมวงศ์ สิงหาคม 2015 & ldquo; ฉันได้นำหลายชั้นเรียนที่มี OTA และนี้คือโดยไกลที่ดีที่สุด เจฟฟ์เป็นครูสอนที่น่าตื่นตาตื่นใจ เขาสอนให้เรามีวิธีที่มีประโยชน์มากที่จะเข้าใกล้การซื้อขายในตลาดและฉันรู้สึกว่าเขาแสดงให้ฉันเห็นวิธีการแก้ไขข้อบกพร่องบางอย่างถาวรในผลการซื้อขายของฉัน ฉันได้ดีที่สุดในระดับช่วงการซื้อขายของฉันตั้งแต่ฉันเข้าร่วมโรงเรียน ฉันกำลังมองไปข้างหน้าจะมีเขากลับมาที่ดีทรอยต์ OTA หวังว่าไม่ไกลในอนาคต & rdquo. เดวิดแฮนเซน สิงหาคม 2015 & ldquo; เจฟฟ์เป็นครูที่ดีและเอาเวลาที่จะพยายามทำให้ทุกอย่างเป็นที่ชัดเจนเป็นไปได้ & rdquo.