การทดสอบ กลยุทธ์โฟ




การทดสอบกลยุทธ์โฟ จำนวนหุ้นทั้งหมด 20 backtesting ต้องมีความเข้มข้นอย่างต่อเนื่องและมุ่งเน้นเลเซอร์ในรายละเอียด n. b. ในตอนท้ายของการสนทนานี้ฉันรายการบางส่วนของเครื่องมือและทรัพยากรที่มีอยู่ในปัจจุบันสำหรับการทดสอบกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยน backtesting คือมักจะวิพากษ์วิจารณ์โดยผู้ที่อ้างว่าเป็นทั้งที่ไม่จำเป็นและ / หรือว่าคุณไม่สามารถรับประกันผลในอนาคตขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์เหตุการณ์ที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะยอมรับ backtesting ที่มี จำกัด คุณไม่สามารถรับประกันได้ดำเนินงานในอนาคตขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ผ่านมา แต่ขาดสิ่งอื่นที่จะไปมันเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการวางกลยุทธ์ผ่านก้าวก่อนที่คุณจะมีความเสี่ยงที่เงินกับมัน backtesting หมายถึงกฎระเบียบสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายและหนอนบ่อนไส้พวกเขาไปยังข้อมูลทางประวัติศาสตร์เพื่อดูว่ามันจะมีการซื้อขายทำกำไรในอดีตที่ผ่านมา ยกตัวอย่างเช่นช่วยให้บอกว่าเรามีระบบที่ง่ายขึ้นอยู่กับการดังต่อไปนี้ (แน่นอนนี้เป็นระบบที่ง่ายมากที่คุณจะไม่ค้ามันมีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบการอธิบายเท่านั้น.) ถ้าในชีวิตประจำวันเทียนปิดต่ำกว่าที่เปิดขายที่ต่อไปนี้เปิดบริการทุกวัน ถ้าในชีวิตประจำวันเทียนปิดสูงกว่าที่เปิดซื้อที่ต่อไปนี้เปิดบริการทุกวัน ทางหยุดอยู่เบื้องหลังเทียนทุกวันที่ผ่านมาในแต่ละวัน อนุญาตให้ตลาดที่จะพาเราออกจากการค้าเมื่อหยุดของเราคือการตี ดังนั้นตอนนี้เราใช้กฎเหล่านี้มีส่วนร่วมและนำไปใช้ช่วงเวลาที่กำหนดในอดีตที่เรามีข้อมูลที่เชื่อถือได้ เราเลื่อนดูข้อมูลที่กำลังมองหาการค้าสัญญาณเข้าระบบของเรา หลังจากพบว่าหนึ่งเราจะเห็นว่ากฎระเบียบสำหรับการหยุดต่อท้ายอยู่เบื้องหลังสุดท้ายเทียนทุกวันจะมีผลในกำไรหรือขาดทุนสำหรับการค้า และแน่นอนเราทำซ้ำขั้นตอนนี้เป็นระยะเวลาที่กำหนดของเวลาจนกว่าเราจะมีความพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้วิธีหนึ่งหรืออื่น ๆ วิธีการดังกล่าวข้างต้นนี้แสดงถึงคู่มือ backtesting นอกจากนี้คุณยังสามารถดำเนินการโดยอัตโนมัติผ่านทางที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือโปรแกรมอื่น ๆ ที่รันระบบผ่านก้าว บางข้อได้เปรียบของระบบการ backtesting คือ: เราจะได้เห็นวิธีการที่ระบบจะได้ดำเนินการได้ที่เรานำการค้าที่ส่งสัญญาณในทางเทคนิคทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่คำนึงถึงข่าว ในคำอื่น ๆ ในขณะที่เราอาจจะหลีกเลี่ยงการค้าในขณะนี้เพราะของข่าวที่จะเกิดขึ้นใน backtesting เราทำไม่ได้ นี้ทำให้เรามีมาตรฐานสำหรับการทดสอบการถ่ายทอดสดและเปรียบเทียบผลที่เราได้รับจากการทดสอบที่อยู่อาศัยและ backtesting เราจะได้รับความคิดของเพียงวิธีการที่รายการข่าวที่มีผลมากที่มีอยู่ในระบบ เราได้รับความคิดที่หยาบของตัวชี้วัดของระบบ: ชนะต่อการสูญเสียการเบิกขนาดชนะเฉลี่ยและขนาดสูญเสียเฉลี่ย ฯลฯ เราสามารถลดระบบถ้ามันมีประสิทธิภาพต่ำในอดีตที่ผ่านมาในขณะที่มันไม่น่าจะหันไปรอบผลการดำเนินงานในอนาคต ถึงแม้ว่าผลที่ไม่สามารถพึ่งพา 100% มันอยู่ไกลไกลรวดเร็วในการรับความรู้สึกสำหรับวิธีการที่ระบบอาจดำเนินการผ่านการทดสอบกลับมามากกว่าที่เป็นอยู่ผ่านการทดสอบมีชีวิตอยู่ต่อไปในอนาคต มีทรัพยากรจำนวนมากในเว็บที่หารือเกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวข้องในการทดสอบระบบอัตราแลกเปลี่ยนเป็น อิ่มไม่จะลองและบูรณาการล้อโดยครอบคลุมสิ่งที่พวกเขามีอยู่แล้วประสบความสำเร็จได้รับการคุ้มครอง วัตถุประสงค์ของส่วนของเว็บไซต์นี้คือการชี้ให้ผู้ประกอบการที่สนใจในทิศทางของเครื่องมือต่างๆและทรัพยากรที่ Ive พบว่าจะมีประโยชน์ในการดำเนินการของ backtesting และส่งต่อ (คือมีชีวิตอยู่) การทดสอบ ทรัพยากรเหล่านี้คือ: วิธีการ backtest กลยุทธ์การแลกเปลี่ยนกับซอฟแวร์การทดสอบด้วยตนเอง: อัตโนมัติ (ใช้กับ MT4 EA) ซอฟท์แวทดสอบ: การศึกษาทุกรอบในการทดสอบกลับ: เด็กใหม่ที่น่าสนใจบนบล็อกการทดสอบ: