Meb ร้าง วิจัย - ตลาดหุ้น และการลงทุน บล็อก




อสังหาริมทรัพย์ สินค้า คำถามที่พบบ่อย ฉันพยายามที่จะเป็นเปิดและซื่อสัตย์เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับข้อบกพร่องของทุกกลยุทธ์และแนวทางการวิจัยฉัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาโปรแกรมการจัดการสินทรัพย์และกระบวนการที่เหมาะสมสำหรับคุณ รูปแบบการกำหนดเวลาที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นเพียงตัวอย่างง่ายๆ มีการปรับปรุงอย่างมากที่สามารถทำรูปแบบที่มีและเราไม่ได้เรียกเงินลูกค้าที่มีค่าพารามิเตอร์ที่แน่นอนในกระดาษสีขาวหรือหนังสือ ด้านล่างนี้คือคำถามที่ถามบ่อยที่ฉันได้รับผ่านทางอีเมล หากคุณมีคำถามใด ๆ เพิ่มเติมกรุณาแจ้งที่ [email protected] กับเรื่องเส้นคำถามที่พบบ่อย: 1. คุณจะปรับปรุงรูปแบบนี้หรือไม่? อะไรคือสิ่งที่คุณหมายถึง "ราคารายเดือน"? รูปแบบเช่นการตีพิมพ์ที่มีการปรับปรุงเพียงเดือนละครั้งในวันสุดท้ายของเดือน การดำเนินการตลาดในขณะเดียวกันจะถูกละเว้น รูปแบบการเผยแพร่ความหมายเดียวที่จะเป็นตัวแทนในวงกว้างของการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งอาจคาดหวังจากระบบที่ง่าย 2. คุณตรวจสอบทั้งหมดในรุ่นที่คุณลงทุน 100% ของสินทรัพย์ในสิ่งที่สินทรัพย์อยู่ในสัญญาณซื้อหรือไม่? ใช่ แต่นี้จะช่วยลดผลประโยชน์ของความหลากหลายและจะแสดงผลงานที่มีความเสี่ยงที่มีขนาดใหญ่เมื่อเพียงไม่กี่ประเภทของสินทรัพย์ที่มีสัญญาณซื้อ นอกจากนี้ยังแนะนำไม่จำเป็นต้นทุนการทำธุรกรรม ผลตอบแทนที่สูงขึ้น แต่มีการเพิ่มขึ้นของความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นในการ 3. คุณตรวจสอบเวอร์ชั่นสั้นยาวที่คุณสั้นสินทรัพย์มากกว่าที่จะย้ายไปเป็นเงินสด? ใช่. ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ในภาคผนวกของหนังสือเล่มนี้ 4. คุณปรับสมดุลสินทรัพย์รายเดือน? ใช่. ถึงแม้ว่าเราจะแสดงให้เห็นในหนังสือเล่มนี้ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะปรับสมดุลช่วงความถี่ที่ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่ เราขอแนะนำให้ rebalance ทุกปีในบัญชีรับการยกเว้นภาษีและการปรับสมดุลขึ้นอยู่กับงบกระแสเงินสดในบัญชีที่ต้องเสียภาษี 5. คุณได้ลองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ต่างๆ? ใช่. มีความมั่นคงพารามิเตอร์ในวงกว้างตั้งแต่ 3 เดือนในการออกไปอีก 12 เดือน เช่นเดียวกันสำหรับ EMAs 6. ฉันชอบกลยุทธ์และต้องการที่จะใช้มันฉันควรจะรอจนกว่า rebalance ต่อไปหรือไม่ เรามักจะลงทุนทันทีที่จุดปรับสมดุล ในขณะนี้จะมีผลกระทบต่อผลในระยะสั้นก็ควรจะล้างในระยะยาว นักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับระยะสั้นสามารถซวนเซการซื้อสินค้าของพวกเขามากกว่าจำนวนเดือนหรือไตรมาส 7. ในกรณีที่ผมสามารถติดตามกลยุทธ์ที่? ดูด้านบน. 8. สิ่งที่เกี่ยวกับการใช้ในชีวิตประจำวันหรือข้อมูลรายสัปดาห์? ไม่เพียง แต่การปรับปรุงรายเดือนเปิดเผยของนักลงทุนในการเคลื่อนไหวของราคาอย่างมากในระหว่างกาลแล้ว? เราได้เห็นการยืนยันข้อมูลสำหรับระยะเวลาที่แตกต่างกันบางอย่างที่เหนือกว่าบางคนที่ด้อยกว่า คำถามของคุณถูกต้อง แต่ยังพิจารณาตรงข้าม เกิดอะไรขึ้นกับระบบที่ปรับปรุงเป็นประจำทุกวันที่ตลาดลงไปอย่างรวดเร็วจากนั้นกลับและไปตรงกลับขึ้นมา? นักลงทุนจะได้รับการ whipshawed และการสูญเสียเงินทุน 9. อะไรคือสิ่งที่วิธีที่ดีที่สุดสำหรับบุคคลที่จะใช้รูปแบบ leveraged? นี้เป็นเรื่องยุ่งยาก จะเป็นการดีที่พวกเขาสามารถใช้ในการใช้ประโยชน์จากอัตรากำไรที่เหมาะสม โบรกเกอร์ Interactive เป็นธรรมอย่างต่อเนื่องที่นี่ ใช้ ETFs งัดเป็นความคิดที่น่ากลัว สำหรับนักลงทุนที่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ที่ฟิวเจอร์สเป็นทางเลือกที่ดี หนึ่งยังสามารถใช้ทั้งหมดในระบบหมุนข้ามตลาด 10. คุณเคยพิจารณารวมระยะเวลาและระบบการหมุนหรือไม่ 11. ทำไมคุณถึงการเครดิตสำหรับการใช้ 200 วันย้ายรูปแบบเฉลี่ย? 12. สำหรับระบบการหมุนคุณได้เขียนเกี่ยวกับการที่คุณซื้อนักแสดงชั้นนำที่ผ่านมา 3, 6, ระยะเวลา 12 เดือนที่คุณเพียงแค่ใช้ค่าเฉลี่ยของ 3, 6, 12 เดือนผลการดำเนินงานในการคำนวณนักแสดงชั้นนำ? 13. เป็นครอสโอเวอร์ที่ 10 เดือน SMA ที่ดีที่สุดสำหรับทุก (ห้า) สินทรัพย์หรือจะเป็นไปได้ว่าระยะเวลาที่แตกต่างกันสามารถทำงานที่ดีกว่าสำหรับประเภทของสินทรัพย์ที่แตกต่างกัน? ระยะเวลาที่แตกต่างกันอย่างแน่นอนจะทำงานได้ดีขึ้น (ในอดีต) แต่มีความมั่นคงพารามิเตอร์ในวงกว้างในหลายที่แตกต่างกันย้ายยาวเฉลี่ย 14. คุณเคยพยายามเพิ่มทองกับรูปแบบของคุณ (หรือสินทรัพย์อื่น ๆ )? ใช่เราใช้กว่า 50 ประเภทของสินทรัพย์ที่ Cambria กระดาษจะหมายถึงการให้คำแนะนำ 15. ทำไมคุณถึงเลือก 10 เดือน SMA? เพียงเพื่อจะเป็นตัวแทนของกลยุทธ์และยังสอดคล้องใกล้เคียงกับ 200 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ เราเลือกรายเดือนเนื่องจากข้อมูลในชีวิตประจำวันไม่ได้กลับไปที่ไกลหลายสินทรัพย์ 16. คุณไม่ได้รับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของคุณ? ข้อมูลทางการเงินทั่วโลก 17. สิ่งที่ซอฟแวร์ที่คุณไม่ได้ใช้ในการดำเนินการ backtests ประวัติศาสตร์? 18. บางครั้งคุณพูดถึงการใช้ BND หรือ AGG แทน IEF ว่าเป็นเพราะเหตุใด เราพูดถึงในหนังสือเล่มนี้ว่าเวลาพันธบัตรที่ต่ำกว่าความผันผวนไม่ได้ทำให้ความแตกต่างมาก (พันธบัตรสูงกว่าฉบับเช่น บริษัท เอกชนที่เกิดขึ้นใหม่และมีการทำงานอย่างไรขยะ) เราพูดถึงว่านักลงทุนสามารถซื้อและถือดัชนีพันธบัตรเช่น AGG หรือ BND มากกว่าเวลา IEF 19. ฉันพยายามที่จะทำซ้ำผลของคุณกับ X (Yahoo, Google, ฯลฯ ) ฐานข้อมูลและผลของฉันไม่ตรงกับ สิ่งที่ช่วยให้? ดัชนีเปิดเผยไว้ในกระดาษและหนังสือเล่มนี้จะได้รับจากทั่วโลกข้อมูลทางการเงิน ฉันไม่สามารถเป็นจริงตรวจสอบทั้งหมดของแหล่งข้อมูลเพื่อดูว่าพวกเขาคำนวณตัวเลขของพวกเขา แต่ให้แน่ใจว่าตัวเลขที่มีผลตอบแทนรวมรวมทั้งเงินปันผลและรายได้ สำหรับ Yahoo การเงินหนึ่งต้องใช้ตัวเลขปรับและให้แน่ใจว่าจะปรับทุกเดือน (หรือบันทึกผลตอบแทนใหม่สำหรับเดือนนั้น) ซึ่งเป็นกระบวนการที่น่าเบื่อ พอลโจนส์ทิวดอร์ในการย้าย 200 วันเฉลี่ย ที่ผมกล่าวถึงหนังสือเล่มใหม่โทนี่ร็อบบินส์ออกเงิน: ต้นแบบเกมในโพสต์ก่อนของเราผลงานซีซั่น ฉันคิดว่ามันเป็นหนังสือที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับมือใหม่สงสัยว่าสิ่งที่จะทำอย่างไรกับเงินของพวกเขา มันเป็นเวลานานมาก แต่ข้อดีของตลาดอาจจะข้ามไปสุดท้าย 25% ของหนังสือเล่มนี้สำหรับการสัมภาษณ์และตรงไปตรงมาพอลโจนส์ทิวดอร์ที่ทำหนังสือทั้งเล่มที่คุ้มค่า ผมจะซื้อมันเพียงอย่างเดียวว่า ที่คุณรู้ว่าฉันได้รับเสมอคนที่แต่งตัวประหลาดแนวโน้มและพอลพูดถึงไม่น้อยเกี่ยวกับแนวโน้มด้านล่าง (น่าจะฉันจะปรับปรุงกระดาษ 2,006 trendfollowing ของเราอีกครั้งในเดือนมกราคม.) ในขณะที่ผมอยากจะโพสต์สัมภาษณ์ทั้งหมดที่นี่ไฮไลท์ไม่กี่อยู่ด้านล่าง (TR = โทนี่ร็อบบินส์ PTJ = ทิวดอร์พอลโจนส์) PTJ: ดังนั้นเต่าชนะการแข่งขันใช่มั้ย? ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดเดียวที่คุณสามารถทำได้คือการกระจายผลงานของคุณ การกระจายการลงทุนเป็นกุญแจสำคัญในการเล่นเป็นกุญแจสำคัญในการป้องกันและอีกครั้งเพียงแค่อยู่ในเกมได้นานเท่าที่คุณสามารถ TR: ติดตามการกระจายความเสี่ยงอย่างไรคุณคิดเกี่ยวกับการจัดสรรสินทรัพย์ในแง่ของการเล่นการป้องกัน? PTJ: เอาใจใส่ไม่เคยไปจะเป็นเวลาที่คุณสามารถพูดด้วยความมั่นใจว่านี่คือส่วนผสมที่ฉันควรจะมีต่อไปอีกห้าหรือสิบปีที่ผ่านมา โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณไปและมองในขณะนี้การประเมินมูลค่าของหุ้นและพันธบัตรในสหรัฐอเมริกามีทั้ง overvalued ขัน และเงินที่ไร้ค่าดังนั้นสิ่งที่คุณทำกับเงินของคุณ ดีเอาใจใส่ช่วงเวลาที่จะถือ em และช่วงเวลาที่จะพับ em Youre จะไม่จำเป็นเสมอจะอยู่ในสถานการณ์ที่จะทำให้เงินเป็นจำนวนมากที่มีโอกาสที่ดี TR: เอาล่ะกลยุทธ์ใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการปกป้องผลงานของคุณ? PTJ: ผมสอนปริญญาตรีชั้นเรียนที่มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียและผมบอกนักเรียนของฉัน, Im จะช่วยให้คุณประหยัดจากการไปโรงเรียนธุรกิจ ที่นี่คุณกำลังได้รับ $ 100k ระดับและอิ่มจะให้มันอยู่กับคุณในสองความคิดโอเค? คุณไม่จำเป็นต้องไปโรงเรียนธุรกิจ คุณได้มีเพียงที่จะจำสิ่งที่สอง ที่แรกก็คือค​​ุณก็อยากจะอยู่กับสิ่งที่มีแนวโน้มเป็น predomianat TR: ดังนั้นคำถามต่อไปของฉันเป็นอย่างไรคุณกำหนดแนวโน้ม? PFJ: ตัวชี้วัดของฉันสำหรับทุกอย่างที่ฉันดูเป็น 200 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของราคาปิด Ive เห็นสิ่งที่มากเกินไปไปที่ศูนย์หุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ เคล็ดลับในการลงทุนทั้งเป็น: ฉันจะเก็บจากการสูญเสียทุกอย่างได้อย่างไร? ถ้าคุณใช้ 200 วันย้ายกฎเฉลี่ยแล้วคุณได้รับจาก คุณเล่นการป้องกันประเทศและคุณได้รับจาก - TR: นั่นถือเป็นหนึ่งในสามอันดับแรกการซื้อขายของเวลาทั้งหมดในประวัติศาสตร์ทั้งหมด (1987 ชน)! ไม่ทฤษฎีของคุณเกี่ยวกับ 200 วันย้ายเฉลี่ยแจ้งเตือนคุณว่า? PTJ: คุณได้รับมัน มันได้ทำภายใต้เป้าหมายที่เคลื่อนที่ 200 วัน ที่ส่วนบนสุดของความผิดพลาดที่ผมถูกแบน TR: อะไรที่คิดสำหรับนักเรียนที่สอง? PTJ: 5: 1 (ความเสี่ยง / รางวัล) ห้าถึงหนึ่งหมายถึงอิ่มเสี่ยงหนึ่งดอลลาร์เพื่อให้ห้า สิ่งที่ 5-1 จะไม่ช่วยให้คุณมีอัตราการตีของ 20% ที่จริงผมอาจจะเป็นปัญญาอ่อนสมบูรณ์ ฉันสามารถจะผิด 80% ของเวลาและยังไม่อิ่มจะสูญเสีย TR: ตั้งแต่การจัดสรรสินทรัพย์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ฉันขอให้คุณ: ถ้าคุณไม่สามารถส่งผ่านใด ๆ เงินของคุณเพื่อเด็ก ๆ ของคุณ แต่เพียงผลงานที่เฉพาะเจาะจงและชุดของหลักการที่จะนำพวกเขาเป็นสิ่งที่มันจะเป็นอย่างไร PTJ: ฉันจะได้รับมากประสาทเกี่ยวกับนักลงทุนค้าปลีกนักลงทุนเฉลี่ยเพราะจริงๆยากจริงๆ ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องง่ายถ้ามีสูตรวิธีหนึ่งที่จะทำมันได้นำทุกคนจะ zillionaires หลักการหนึ่งเพื่อตรวจสอบว่าจะได้รับจากสิ่งที่ต่ำกว่า 200 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ มีคุณมีมันคน trendfollowing คำแนะนำจากหนึ่งในผู้ค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด จำนวนมากสิ่งที่ดีมากขึ้นในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการให้กลับกุศลเมตตา etc. Money: ต้นแบบเกมที่มีมูลค่าการอ่าน! ในการติดตามการโพสต์เราจะตรวจสอบทั้งสองจัดสรรในหนังสือเล่มนี้เดวิดสเวนเซ่นส์กับเรย์ Dalio