พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม - นำเสนอ PowerPoint PPT PPT พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยมนำเสนอ PowerPoint | อิสระที่จะดาวน์โหลด - ID: 1c4d2-M2NmO พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม การพัฒนาทักษะการขายเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง ที่นี่ไม่กี่ตัวชี้ใส่กันจากประสบการณ์การเรียนรู้และของลูกค้าที่ดีของสาขานี้อยู่ งานนำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: การพัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม การฝึกอบรมหัวข้อ ส่วนที่ 1 ทักษะการสื่อสาร การสื่อสารพูด การปรับปรุงประสิทธิภาพของการสื่อสาร โครงสร้างของการสื่อสาร เทคนิคการตั้งคำถาม คำถามปลายเปิด คำถามปลายปิด หลายคำถาม คำถามชั้นนำ ทักษะการฟัง ฟังแบบ Passive การฟังอย่างตั้งใจ ฟังสะท้อนแสง จำแนก พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม การฝึกอบรมหัวข้อ มารยาทโทรศัพท์ 5 ขั้นตอนของการโทร เปิด การระบุความต้องการ การเก็บ / การตรวจสอบข้อมูล การให้ข้อมูล / การแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ปิดการและขั้นตอนต่อไป การใช้ภาพ P สนาม ฉันโรคติดเชื้อ C มารยาท เสื้อโทน U เข้าใจ R อัตราการพูด E แถลง การสื่อสารที่ไม่ใช่คำพูด พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม การฝึกอบรมหัวข้อ ส่วนที่ 2 ทักษะการขาย เตรียมความพร้อมสำหรับการขายโทร การดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและ องค์กร การวางแผนการขายให้สัมภาษณ์ การตรวจหาแร่ ความผิดพลาดที่สำคัญระหว่างความมุ่งมั่นที่โทรศัพท์ การตรวจหาแร่ การดำเนินการสายการขาย บทนำ การนำเสนอข้อมูล เทคนิคการขาย บัฟ ขายให้คำปรึกษา คัดค้านการจัดการ เทคนิคการจัดการเวลา รายการที่ต้องทำและติดตาม หลังจากที่ลดโทรทำงาน (ACW) การจัดตารางการติดตามเรียกจำแนก พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม การฝึกอบรมหัวข้อ การจัดการกับความแตกต่างกันของลูกค้า ลูกค้าโกรธ ลูกค้าพูดเก่ง คนเฝ้าประตู ลูกค้าที่ไม่ได้สนใจ ลูกค้าที่กดครั้ง การทำความเข้าใจคำศัพท์การขาย คำศัพท์การขาย ขาย MMM โซลูชั่นการฝึกอบรม ติดต่อ Pramila แม็ตธิว มือถือ 91 98409 88449 mmmts เว็บไซต์ พัฒนาทักษะการขายที่ดีเยี่ยม สายตาสั้นตลาด ผู้ขายที่ให้ความสนใจมากขึ้นในการที่เฉพาะเจาะจง ผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาให้มากกว่าที่จะได้รับประโยชน์และ ประสบการณ์ที่ผลิตโดยผลิตภัณฑ์ พวกเขามุ่งเน้นไปที่ความต้องการและการสูญเสียสายตาของ 7 ขั้นตอนของการขาย บทนำหรือเปิด การนำเสนอ หลังการขายตาม - ขึ้น เอาชนะคัดค้าน Six เคล็ดลับในการสำรวจที่มีประสิทธิภาพ 1. การสำรวจสำหรับธุรกิจใหม่ที่ควรจะทำ ประจำวัน ที่มีความสำคัญ จำเจ ด้วยความรุนแรง 2. เมื่อแร่ เตรียมตัว ได้รับการจัด จดบันทึกที่ดี Six เคล็ดลับในการสำรวจที่มีประสิทธิภาพ 3. เมื่อแร่ ใช้สคริปต์ - ไม่ได้ยิงจากสะโพก ปฏิบัติสคริปต์จนเสียงเรียบและ บทบาทกับ บริษัท ร่วมผ่านทางโทรศัพท์ที่ หลีกเลี่ยงสิ่งล่อใจที่จะขายผ่านทางโทรศัพท์ที่ ของคุณ วัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมข้อมูลและทำให้ การแต่งตั้ง การจัดการคัดค้าน เทคนิคการคัดค้านการจัดการ รู้สึก / รู้สึก / พบ ฉันรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร. ลูกค้ารายอื่น ๆ มีความรู้สึกแบบเดียวกับที่ แสดงป่วยคุณสิ่งที่ลูกค้าของเราได้พบ เห็นด้วย / เพิ่ม / อธิบาย ฟังและยืนยัน สอดคล้องกับลูกค้าก่อนที่จะเปลี่ยนเส้นทาง อธิบายว่าทำไมและวิธีการที่สถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เทคนิคการคัดค้านการจัดการ สูบบุหรี่ออกมาคัดค้านที่สำคัญทั้งหมด ดูคัดค้านเป็นคำถาม เห็นด้วยกับลูกค้าเกี่ยวกับสิ่งที่ ยอมรับว่าการคัดค้าน ความประทับใจครั้งแรกไม่ว่าจะเป็นในคนหรือบน รักษาทัศนคติที่คุณกำลังมองหาที่จะช่วยให้ โอกาสของคุณตอบสนองความต้องการหรือแก้ปัญหา แทนที่จะบังคับให้ขายของผลิตภัณฑ์หรือ บริการ. รู้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณและจะกระตือรือร้นเกี่ยวกับมัน หากคุณไม่ได้กระตือรือร้นโอกาสของคุณ